MICHELLE MORALES

Monday, June 28, 2010

NIGHTMARE




Last week,magkakasama kame ng mga kaibigan ko sina PAOLO SALVADOR at JEM NOJALDA naglalaro kame ng LEFT FOR DEAD dahil OA si paolo sigaw sya ng sigaw kung ano dapat gawen kaya napressure ako.Kinabahan ako bigla feeling ko totoong kalaban ko yung mga zombies dahil nga ang OA OA ni paolo di ako nakagetover hanggang sa natapos yung game.Pagkauwe ko ng bahay di ko pa rin makalimutan ung unforgettable game na yun at dahil nga sobrang OA ni paolo haha hanggang sa pagtulog ko nandun pa rin yung mga zombies.Take note,tatlo kameng bida nina jem at paolo.Dahil nga sa OA si paolo sya lang namatay dun sa game *knock on the wood* haha :P. Di ko alam kung masaya ba ko o hindi sa kinalabasan ng game :PP. Napapala kasi ng OA ee haha :))

6 comments:

  1. hahaha! natawa ko sa blog mu aa. adik! ganda ng ending. XD sana mgkatotoo! whaha! peace paolo. :)

    ReplyDelete
  2. hahaha nice one may future ka na yebah! kaso bat nga ba isa lng ung namatay sa huli h ahahha

    ReplyDelete
  3. JEM ntawa ka?haha sana mapanaginipan ko ding panalo tayo sa counter haha :))

    ReplyDelete
  4. sana nga ung real life na counter. :P bakit di naten subukan minsan? haha!

    ReplyDelete
  5. lakas trip ng mga to. sali ko a.

    ReplyDelete